เที่ยว - An Overview

พาวาร์ปกลับมาเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ กันบ้างค่ะ กับ ‘ จ.พระนครศรีอยุธยา ’ เมืองเก่าแก่ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว มีความสวยงาม ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เต็มไปด้วยโบราณสถานและวัดเก่าแก่ที่ควรค่าแก่การแวะมาทำบุญไหว้พระเพียบค่ะ

--> ซิเคด้า มาร์เก็ต,หัวหิน ต้องการดูความคิดเห็นเพิ่มเติม

near หน้าแรก ข้อมูลท่องเที่ยว บทความท่องเที่ยว แผนที่ท่องเที่ยว วีดีโอท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก ข้อมูลร้านอาหาร คาเฟ่ ข้อมูลที่เที่ยว วอเชอร์ที่พัก ที่พัก ตั๋วกิจกรรม การเดินทาง แพ็คเกจ สินค้า แพ็คเกจทัวร์

คลิ๊ก ยูนิคอร์นคาเฟ่ สาทร สดใสในสไตล์ฟุ้งฟิ้ง

--> อุทยานแห่งชาติไทรโยค,กาญจนบุรี ต้องการดูความคิดเห็นเพิ่มเติม

เที่ยว + ดอยอ่างขาง ชมดอกไม้เมืองหนาว

ภาพและข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก  วัดราชบพิธ

ประกาศความเป็นส่วนตัวของทราเวลโลก้า

ภาพและข้อมูลเพิ่มเติม วัดพิชัยญาติการาม

เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการดูดาวจะต้องจดดอยเสมอดาวไว้เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ดูดาวที่สวยที่สุดในประเทศไทย สมกับฉายา "ดาวเสมอดอย ที่ดอยเสมอดาว" จริงๆค่ะ ตอนกลางคืนเพื่อนๆจะได้สัมผัสกับอากาศที่แสนเย็นสบาย และนอนดูดวงดาวที่สว่างเต็มผืนฟ้า ส่วนในตอนเช้าก็จะมีทะเลหมอกสวยๆให้เพื่อนๆได้ชมกัน

--> คลิก ตรวจสอบรายละเอียดของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

--> คลิก ตรวจสอบรายละเอียดของเกาะห้อง

และที่สำคัญบนเกาะช้างเค้ามีทีเด็ด นั่นคือ ‘ ปลาย่ำสวาท ’ ซึ่งเป็นปลาที่หาทานได้ยากมากๆ และเป็นปลาที่เลี้ยงได้เฉพาะในท้องทะเลตราดเท่านั้นค่ะ โดยความพิเศษของปลาชนิดนี้คือ เนื้อปลามีความอร่อยในตัวค่อนข้างสูงคือ มีความหวาน มัน เนื้อใส และหนึบในตัว และกลิ่นไม่คาวถ้ามาทำเป็นซาชิมิจะมีรสชาติอร่อยและมีเอกลักษณ์สุดๆ จึงเป็นสิ่งที่ห้ามพลาดค่ะ มาถึงเกาะช้างต้องมาตามหาเมนูจากปลาย่ำสวาททานกันนะคะ

--> คลิก ตรวจสอบรายละเอียดของเกาะนางยวน